Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman Chorus Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin. Halika nat di kailangang pilitin Dahil para sa kin ikay mahalaga Meron ngang puso Ngunit hindi mo nakikita ito Kahit pa tayoy nasa sulok Di ka pa rin magpapasuyo Konting pilit pa ba ang kailangan O sadyang di ako ang gusto Konting silip naman sa king nararamdaman sa yo At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag iisa.


Pin On Songs

Intro EbM7 Dm7 Cm7 Bbm7 Ab9 Bb7 EbM7 Dm7 Cm7 Bbm7 Ab9 Bb7 e---------------------6-6-6-----6--- B-8-8--8-8--8--6--6-6--6--4-4--4-4--4--6--6-6--6-.

Para sa akin yrics. Watch popular content from the following creators. Explore the latest videos from hashtags. Lyrics of PARA SA AKIN by Sitti.

Original sound - Teter. Explore the latest videos from hashtags. 149K Likes 44 Comments.

Discover short videos related to para sa akin cover on TikTok. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Magpapaalipin lang sa yo Pinapawi mo ang uhaw ng aking puso Oh sabik sa lalim ng pagtingin mo para sa kin Pag napansin mo na ako Ipapaunawa ko agad sa yo na Isa lang isa lang Ang hinahanap ko hanap ko Ikaw ra man ikaw ra man Kung papalarin na Mapapasakin ba Kung mang-aakit akit ka na naman Pwede bang sa akin akin lang Kung mang-aakit.

Watch popular content from the following creators. 1 Verse 1 Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin. Parasaakincover parasaakin.

Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo III Bakit nakikinig kapa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung una stanza Hindi kaba natatakot bBaka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap. Para Sa Akin Lyrics by Sitti Navarro from the Cafe Bossa album - including song video artist biography translations and more. DONT FORGET TO SUBSCRIBEweb.

Mooᴅgelo_115 Christopher Duriaseajhayy DeLyriczzdelyriczz 𝓙𝓸𝓶𝓮𝓵_𝓡_jomelnrodriguez rexierex_carlet. Find the best version for your choice. Discover short videos related to para saakin overlay lyrics slowed on TikTok.

Dito sa puso ko ay nag-iisa ka lang. Chorus Kailanman ikaw ang iibigin ko. Intro D Cm7 F7 Bm D7 G A7 break Verse D Cm7 F7 Kung ikay magiging akin Bm D7 Di ka na muling luluha pa G Fm B7 Pangakong di ka lolokohin Em Em7 A7 Ng puso kong nagmamahal D Cm7 F PARA SA AKIN CHORDS ver 4 by Sitti Ultimate-GuitarCom.

Pagkat labis kitang mahal. Ukulele chords for Para Sa Akin by Sitti. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay.

Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papal. Para sa Akin credits to teter_ lyrics handwriting. TikTok video from Novie Suplaag Rotimas nvrtms.

Para Sa Akin Lyrics by Sitti Navarro from the Cafe Bossa album - including song video artist biography translations and more. Verse 1 Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Verse 2 Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na. Pagmamahal para sa yo ay walang hanggan.

Ilan pa ba sisira sa Katulad kong nawasak na Kailan kaya makakakita ng para sa kin talaga Kailan kaya Alam ko na sunod diyan sa Di pagbigay ng halaga Sa aking oras at ang oras ay wala lang sa kanya Kahit ano pa ang gawin Kahit ano ang hilingin Kahit piitin nang pilitin ay malabong tuparin Bakit naman laging ganon Bakit tuwing magkakaron ng. JaBBE_10its_jv10 renzqtxrenzxy 𝐄𝐝𝐢𝐭_𝐂𝐡𝐚_16editor_chacha16_official 彡 Typo Lyrics 彡typolyrics Gigi de lanas fan accountourvibes_gigi. Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin Click here now.

Kung di ako ang hahanapin mo Kahit sigaw pa ang pagsamo ko sa yo Bakit di mo dama to Bat pa ipapaalala di rin naman panghahawakan Bat pa ipipilit kung di naman tayo ang Para sa isat-isa ooh Di ba sinta tayong dalawa lang noon Para sa isat-isa oh hohh Bat di sumang-ayon sa tin ang panahon Para sa isat-isa ooh.


Kasama Kang Tumanda Love This Song Songs Love Songs Lyrics