Ikaw ang aking mahal. Ang pag-ibig moy aking kailangan.


Pin On Faves Song

Ikaw lang ang aking Mahal.

Ikaw lang ang aking mahal. I-click lang ang subscribe button at isama ny. Sana ay suportahan nyo po ako. Ang aking tunay na nararamdaman.

Sino ang aking mahal. Ang aking tunay na nararamdaman. Isa lang ang damdamin.

Isa lang ang damdamin. No Copyright Infringement Intended. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig Kailanman ikaw lamang.

Intro A - Cm7 - Bm7 - E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7. Pag-ibig na walang hangganan. Kapag kausap na kita pasensya lang kung.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal. Create and get 5 IQ. C Am Ikaw lang ang aking mahal.

Ikaw ang Aking Mahal You Are My Love is a song by VST Company. Dm G Ang pagibig moy aking kailangan. Ang pag-ibig moy aking kailangan.

Tanong mo sa akin. C Em Dm G C Em A7 Hah ahh ahh hah Hah ahh hah VIC AIZA Duet Dm G Ang nais ko sanay inyong malaman. Ikaw lang ang aking mahal.

Sa aking walang iba. Magpapaalipin lang sa yo. Kahit saan pa man ang aking isisigaw.

Explore the latest videos from hashtags. Pag-usapan muna natin ang iyong gabi. Ikaw ang aking mahal.

Discover short videos related to twinaaaa13 on TikTok. Ang aking tunay na nararamdaman. Sa akin ay walang iba.

There is no strumming pattern for this song yet. Tumingin ka sa aking mga mata at. Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics.

Ikaw lang ang aking mahal. Brownman Revival Ikaw Lang Ang Aking Mahal lyrics. Hindi mo na kailangan pang.

Pag-ibig na walang hangganan. Watch popular content from the following creators. Em Am Pagibig na walang hangganan F Dm Fm-G Ang aking tunay na nararamdaman.

Em Am Sa hilaga o sa timog o kanluran. Babalik pa rin sa atin. Ikaw lang ang aking mahal.

Ang nais ko sanay inyong malaman. Ikaw lang ang aking mahal. Ikaw ang pahinga ko mahal.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Ang nais ko sanay inyong malaman. Translation of Ikaw Ang Aking Mahal by VST Co.

Ikaw lang ang iniibig. At sa paglisan ng araw akalay di ka mahal At ang nadaramay di magtatagal Malay ko bang hindi mapapagal Iibigin kita kahit gaano pa katagal Tumingin ka sa aking mga mata at Hindi mo na kailangan pang Magtanong ng paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala. Isa lang ang damdamin.

Tanong mo sa akin. Ang channel na ito ay magbibigay ng libreng ukulele tutorials. Its lyrics were penned by songwriter Joey de Leon while the music was composed by Tito Sotto and bassist Spanky Rigor.

Sa hilaga o sa timog o kanluran. Sagot koy di magtatagal. Released on their debut album VST the ballad.

Ikaw lang ang siyang inibig Ikaw lang ang iibigin sinta. Ikaw lang ang aking mahaltwinaaaa13 ikaw lang ang aking mahaltwinaaaa13 ikaw lang ang aking mahaltwinaaaa13 Lilytwinsaa13 Lilytwinsaa13. Ikaw lang ang aking mahal.

Sa aking walang iba. Kahit di mo ko hanapin. From FilipinoTagalog to English Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Brownman Revival - Ikaw lang ang aking mahal. FRANZRhythm This is only a cover song. At kung di kumbinsidoy magtiwala.

Pag-ibig na walang hangganan. Ikaw ang aking mahal.


Pin By Gpy 1774 On Moments In This Moment Reality Plants