Anak na ibinunga ng pag-ibig ng matipunong kabiyak. Intro E Esus Verse 1 E Am M7 AM7 Am M7 Ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay wala sa aking piling A Cm Fm - B7 Gm isang magandang alala isang kahapon Cm Am B Bsus B lagi kong kasama E Am M7 AM7 Am M7 ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay di ko dapat ibigin A Cm Fm B7 dapat.


Pin On Music Box

Hinahanap ka parin ng aking puso.

Kahit ika'y wala sa aking piling. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan. Aking ipaglalaban panalangin ko akoy sayo. Kailangan mo mang lumisan maiintindihan Wala ka man sa aking piling ikay nararamdaman Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman.

Dito ka na lang sa king piling mahal Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman Nasan ka oh luna. Ang panahon upang ikaw ay mahalin the time to love you. Transpose Intro A DmA A DmA Fm D Bm E Verse A Aaug A6 Aaug Ikaw ang lahat sa akin A Aaug A6 A7 Kahit ikay wala sa aking piling D GmD Bm E Isang magandang alaala Cm Fm7 G F E Isang kahapong lagi kong kasama Verse Ikaw ang bigay ng Maykapal Tugon sa aking dasal Upang sa lahat ng panahon Bawat pagkakataon ang ibigin koy ikaw.

Ikay tahasang nagsabing ako ang iyong napupusuan. Ang mga ngiti moy nag-uumapaw sa kasayahan Nang masilayan ka mukha koy walang bakas na kaligayahan. Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman.

Dapat ba kitang limutin. Tanging sa liwanag moy hindi mag-iisa Tanging sa liwanag moy hindi mag-iisa. Ikay magbunyi kaparis ng aking pagbubunyi.

Akoy nalulumbay dahil ang pagmamahal moy hindi matanaw kahit sa bukas Dahil itoy pinalasap mo na at pinapalasap pa sa ibang tao sa iyong kahapon Sa kahapon lamang kahapon lang kahapon. Nasan ka oh luna. Simula nang ikaw ay mawala.

Paano mapipigil ang isang damdamin. Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Ikaw ang lahat sa akin.

Ngayoy namamatay dahil sa ting kalokohan. Akoy iyong sinisinta higit pa sa kaibigan. By TJ Monterde on album Ikaw At Ako.

Di ko nais na mawalay ka Kahit kailan man Sa Aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo. Nagtago sa ulap Na. Chorus At hihiling sa mga bituin.

Ikay irugin kaparis ng pagliyag na aking nadarama. Kahit magbago pa man ng husto. Isang kahapong lagi kong kasama a yesterday thats always with me.

Kahit masaya kana sa iba. Wala nang dahilan para lumuha. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan. Ingatan natin at hwag nang sirain pa. Dapat ba kitang limutin.

Chorus E Wala ka man ngayon sa aking piling Cm Nasasaktan man ang pusot damdamin Fm B Mulit muli sa yo na aaminin ikay mahal pa rin E At kung sakali na muling magkita Cm At madama na mayron pang pag-asa Fm Hindi na dapat natin pang dayain B E Hayaan nating puso ang magpasya. Ang kaniyang kaluluway ligtas sa iyong pag-iingat Aking supling ako ako na sadyang sa iyoy humulmang at tumatanaw. Kahit ikay di ko dapat ibigin.

Pag nasa piling ko akoy nagpapakatotoo totoo. Alam kong masaya ka na ngayon sa. Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya Wala na akong magagawa kahit pilitin pa Na ang ibigan ka at ang isipin ka Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh.

Lahat naman ay patungkol sa iyo. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang Kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin. Damdamin pilit ko nang tinatago.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 1 At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin. Create and get 5 IQ. 2x D Daug D Daug Ikaw ang lahat sa akin D Daug D Am7-D7 Kahit ikay wala sa aking piling G Gaug Em A7 Isang magandang alaala Fm Bm Gm A7sus-A7-Isang kahapong lagi kong kasama D Daug D Daug Ikaw ang lahat sa akin D Daug D Am7-D7 Kahit ikay di ko dapat ibigin G Gaug Em A7 Dapat ba.

Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan. Mayron lang akong hinihiling sa aking pagpanaw. Pre-Chorus Di magsasawa sa liwanag mo o buwan.

Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics Martin Nievera. Ikaw ang lahat sa akin. Original key is 12 step higher D Intro.

Contextual translation of wala ka man ngayon sa aking piling into English. Sa wakas akoy kahati ng kaniyang puso ina ng kaniyang unang anak. Ikaw ang lahat sa akin.

Sinabi akoy liligawan at iyon ay iyong. Walang iiwasan walang iiwanan. Must I forget you.

Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba. Ikaw At Ako Lyrics. Wag sana mahal sa aking sulat ikay maguluhan Dahil mahal ng isinulat ko itong damdamin para sayoy di naguluhan Intindihin mo na lang gaya ng pag intindi ko.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahpon lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pan. Isang Kahapong lagi kong kasama. Lahat ng bagay na narito sa lupa biyayang galing sa diyos kahit nong ikay wala pa.

Parang kulang nga kapag ikay wala. Isang magandang alaala A beautiful memory. MARTIN NIEVERA - IKAW ANG LAHAT SA AKIN CHORDS.

Kahit ikay wala sa aking piling Though you are not with me. Pagkat pag kanyang binawi tayoy mawawala na. Wala ka man sa aking piling ikay nararamdaman.

Na minsan pa sana akoy iyong mahalin. Pano mapipigil ang isang damdamin. Kahit ikay wala sa aking piling.

How can a feeling be suppressed. Ikaw ang laging hanap-hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.


Pin On Baybayin Is Heartsuuu