Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm7 Kang iba Bm7 Cm7 Dm7 Di ba nila alam Bm7 Cm7 Dm7 Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang. 76280 views added to favorites 26 times.


Ako Y Sa Yo At Ika Y Akin Lamang Tutorial I Axe Youtube

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by First Circle.

Ako'y sayo at ikay akin lamang iaxe. Author gelo15_23 a 50. COURTESY OF IAXE Akoy Sayo Ikay Akin started off with just an acoustic guitar. Jr Chatto Almonia I just started playing guitar so please dont expect too much on this.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. Jr Chatto Almonia I just started playing guitar so please dont expect too much on this. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Jek felt something was missing so the band decided to add the sound of a cabasa and the triangle using a keyboard. Akoy sa iyo ikay akin by.

A Fm Bm E A Fm Bm E. Akoy Sa Iyo Ikay Akin tab by IAXE. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Intro Amaj7 - Bm - Cm - Dmaj7 - Dm x2 Verse 1 Amaj7 Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago Refrain D Dm A - A7 Ngunit. Landazabal watch it on YouTube for high audio and. 1 contributor total last edit on Jun 29 2016.

Intro AM 7- Bm7 - Cm7 - DM7 - Dm A Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag. Akoy Sa Iyo Ikay Akin by Iaxe text guitar tab. Iaxe intro am7 - bm7 - cm7 - dm7 - dm a fm7 - bm7 ikaw na ang may sabi e na akoy mahal mo rin a fm7 - bm7 ang sinabi mong e ang pag-ibig moy di magbabago.

612290 views added to favorites 5010 times. Guitar solo lesson of I Axes Akoy Sayo at Ikay Akin LamangPlease like share and subscribeTAB Download. E A D G B E.

English translation of lyrics for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by I Axe. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang - Iaxe CREDITS. February 24 Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - IAXE Acoustic Cover by Kaloy Ubaldo.

Akoy Sa yo Ikay Akin. 190565 views added to favorites 283 times. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang - Iaxe CREDITS.

My own guitar fingerstyle arrangement of the song akoy sayo at ikay akin originally sung by Iaxe-----. Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin. Find the latest tracks albums and images from Iaxe.

Iba Bm Cm Dm Cm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nagsumpaan DM7 Dm Na akoy sayo at ikay akin lamang Repeat Intro Verse 2 same as Verse 1 Kahit anong mangyari Pag-ibig koy sayo. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Check out Akoy Sa Iyo Ikay Sa Akin by Iaxe on Amazon Music.

Surprisingly it all came together really nicely and it has been played with those two sounds ever since. Intro Amaj7 - Bm - Cm - Dmaj7 - Dm x2 Verse 1. Author cictrix a 300.

Tayoy nagsumpaan DM7 hold Dm hold Na akoy sayo at ikay akin lamang Repeat Intro Verse 2 same. Bm Na ikay hanapin at sabihin A Ipaalala sa iyo Fm Bm Cm Dm Ang nakalimutang sumpaan Bm Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib. Akoy sayo At Ikay Akin Lamang - IAXE Cover Kaloy Ubaldo.

12420- Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by iAxe. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang by IAXE Reggae Version This is my first collab with John Aldrin F. Translation of akoy sayo at ikay akin lamang by First Circle from Tagalog dialects to English Version 2 Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Listen to music from Iaxe like Akoy Sa Iyo Ikay Sa Akin Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang more.

Akoy Sa Iyo Ikay Akin tab by IAXE.


Kyle Echarri Ako Y Sa Iyo Ika Y Akin Myx Live Performance Youtube