Panalangin Para Makontrol ang Sarili Ama ngayon humihingi ako ng kapatawaran sa lahat ng mga negatibong at nakakapinsalang mga salita na sinabi ko tungkol sa aking sarili. Hindi ko naramdamang may tatay ako ang sabi niya at walang pakialam ang nanay ko sa akin at sa aking damdamin.


Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Banal na Espiritu Alam Ninyo ang saloobin ng aking puso.

Panalangin para sa akin sarili. Ikaw na ulan ng pagpapala bumagsak sa aking kapalaran sa pag-aasawa sa pangalan ni Jesus. Ang isa ay pagbubulay-bulay sa 1 Cronica 2917 na bumabanggit sa Diyos na Jehova bilang tagasuri ng puso Alam ni Jehova na sa puso ko talagang gusto kong huminto sa paghiwa sa aking sarili ang sabi ni Donna. Panalangin ng Pag-aalay ng Sarili.

Ang ating mga panalangin para sa kapakanan ng ating sarili at ng ating kapwa ay mawawalan ng kabuluhan kung tatalikuran natin ang mga nangangailangan at ang hubad at hindi natin dinadalaw ang may karamdaman at naghihirap at ibahagi ang ating kabuhayan kung tayo ay mayroon sa mga yaong nangangailangan. Ang ilan naman ay natutong umasa sa sarili dahil sa kanilang abilidad at tagumpay. Salamat mahal na Santo Joseph sa napakaraming mga benepisyo na ipinagkaloob mo at patuloy na ipinagkaloob.

Ito ang halimbawa ng panalangin ng pasasalamat. Naitala sa Lucas 189-14 At kaniyang sinalita naman ang talinghagang ito sa nagsisiasa sa kanilang sarili na nangagpapanggap na silay matutuwid at pinawawalang halaga ang lahat ng mga iba. O Hesus umaasa ako sa Iyo dahil mahabagin Ka.

Isinasama ko din ang mga Doctor at Nurse na walang humpay ang pag asikaso sa mga tinamaan ng matinding sakit naway protektahan nyo sila at bigyan ng sapat na lakas para. Salamat sa pagdaragdag ng pananampalataya at kung ano ang Gagawin mo sa aking buhay para sa Iyong kaluwalhatian. O aming Diyos Amang Kataas-taasan.

Ikaw ang sa amin ay nagbigay-buhay. Holy Miracle Worker na si Nikolai taimtim akong tatanungin ka. Ang nagtatakda ng lahat ng mga pangyayari lahat ng sandali na may dalang buti para sa amin.

Lubos akong naniniwala na tunay na nariyan Ka sa kabanal- banalang sakrameto sa altar. Napapalibutan mo ako ng mga taong palaging tumingin sa akin. Panginoon isinasama ko sa aking panalangin na ito ang mga bawat pamilya indibidual lalo na ang mga nakakatanda na gabayan nyo sila at protektahan laban sa pandemya.

Mga Panalangin para sa Pagpapagaling para sa isang Kaibigan 26. Ipinagdiriwang din noon ang araw ng kasarinlan ng bansa nagmamadali akong gumising at nag-ayos ng sarili para makita ng aking sarili ang tunay na katuparan ng kanyang pagsusumikap sa loob ng seminaryo. Diyos na Makapangyarihan sa.

Alam ko na sa iyong napakalaking awa ay makakahanap ka ng isang disenteng trabaho para sa akin. Panalangin ng Pasasalamat sa Diyos Ang liham pasasalamat ay isang paraan para ipaabot ang ating pasasalamat at pagpapahalaga sa ating natanggap. Hinihiling ko sa iyo na protektahan ang aking ina at aking ama mula sa mga karamdaman mula sa.

Isang Kristiyanong Panalangin ng Pasasalamat. Tulungan mo ako Panginoon ko upang maging mapagpasensya at gagantimpalaan. Araw ng katuparan ng panalangin at pangarap ng aking kaibigan pati ng kanyan buong pamilya at angkan.

Kapag nagpapasalamat tayo sa Diyos mas makakabuti kung tayo ay mananalangin dahil ito ay direktang pakikipag-usap sa Diyos. Nang manalangin ako upang humingi ng tulong sa kaniya nakamamangha ang nangyari. Ngayon pinili kong maniwala sa isang himala na alam kong magagawa mo sa Iyong mahalagang oras.

Binigyan mo ako ng higit pa sa maaari kong isipin. Sa pamamagitan mo ay nalikha ang mga bagay na tumutugon sa lahat naming pangangailangan. Ang Unang Prinsipyo ng Mabisang Panalangin.

PANALANGIN BAGO TUMANGGAP NG. Ang mga panalangin para sa paggaling sa ibaba ay maaaring masabing upang pagalingin ang sakit na nararamdaman mo sa iyong sarili o binago upang masabi sa ngalan ng ibang tao. Naniniwala ako na nariyan ang Iyong kabanal-banalang katawan at dugo sa abang anyo ng tinapay at alak.

May dalawang lalaking nagsipanhik sa templo upang. Ayokong abusuhin ang aking sarili sa ganitong muling paraan. Isang Panalangin para sa Pagpipigil sa Sarili Banal na Espiritu hayaan mong maging kalugud-lugod sa Iyo ang mga salita ng aking bibig at ang mga laman ng aking puso.

O Mahal na Poong Hesus. Isang Panalangin ng Kapatawaran Para sa Kapag Kailangan Mo ang Diyos ng Kapatawaran. Alam ko alam mo na hindi ako perpekto.

Para sa kapakanan ng pag-asa ko sa hinaharap para sa kapakanan ng pagsasaalang-alang ko sa aking sarili gayundin ang suklian ang sakit na naranasan ng mga magulang ko para sa akin nababalisa ako na maipasa ang pagsusulit na ito ng maayos at matamo ang sertipiko ng nars. Samantala hahanapin kong itatag ang kaharian ng Diyos at ang kanyang katarungan sa aking buhay. Tumayo Bilang isang Nilalang sa Panalangin.

Isinama ko ang aking mga paboritong panalangin para sa paggaling ng mga may sakit at maging ang mga panalangin para sa isang mabilis na paggaling pagkatapos ng operasyon. S a pangalan ni Jesus Amén. Mga Panalangin Para sa Pagpapakasal.

Walang akong matatakbuhan upang makatakas sa Inyong presensya at wala. Isang Panalangin para sa Pagpatnubay. Ang isang panalangin para sa kalusugan ng ina at ama kay Nicholas the Wonderworker ay ang mga sumusunod.

Gawin siyang magkaroon ng isang disente maunlad at matatag na trabaho. Ito ang aking panalangin sa ating Ama sa langit. Nag-aalok ako ng panalangin ng kapatawaran na ito sa pag-asang makita mo ang aking mga pagkakamali at alam na hindi ko ibig sabihin na saktan ka.

Umaasa akong makakamit ko ang kapatawaran para. Ayokong malungkot Ka sa pamamagitan ng pamumuhay sa paraang hindi karapat-dapat sa pagkatawag Mo sa aking buhay. Kaya naman nakaramdam ako ng matinding kagipitan.

Gayundin magugustuhan kitang Anyayahan na sumali sa aming Makapangyarihang 24 na Oras ng Panalangin sa Telegram. Intercede sa aking kahilingan na maitaguyod ang aking sarili sa pananalapi. Ama namin na lumikha ng lahat manaig sa iyong ngalan ang kabanalan ako ay nananalig sa iyo idulot mo nawa ang iyong kaharian sa akin dito sa lupa gaya nang sa langit akoy tutugon sa iyong kagustuhan handugan mo nawa ang aming hapag kainan sampu ng aking pamilya at kapwa tao sa bawat araw ng.

Nauunawaan Ninyo ang pinakamalalim na kagustuhan at pangangailangan ko at alam Ninyo ang aking bawat hangarin. Kaya sa murang edad natuto akong tumayo sa sarili kong mga paa Dahil dito napakahirap para kay Lynn na lubusang magtiwala sa iba. O ikaw na bumabagabag sa aking Israel ang aking Diyos ay magdurusa sa iyo ngayon sa pangalan ni Jesus.

Panginoon patawarin mo ako sa kung ano ang ginawa ko sa iyo. Sa Pangalan ni Hesus Amen. Inaasahan namin ngayon sa isang espesyal na paraan upang ipakita sa iyo ang pasasalamat na pinupuno ang aming mga kaluluwa sa mga pabor at biyaya na ito ay hudyat na patuloy kaming tumatanggap mula sa Iyo.

Mas kilala Ninyo ako kaysa sa aking sarili. Pinagkakatiwalaan kita sa aking Panginoon iyon ang dahilan kung bakit tinawag kita sa panalangin na ito at gagawin ko ito araw-araw hanggang sa makuha ko ang magandang trabaho na mayroon ka para sa akin. Salamat Panginoon para sa mga pagpapalang ipinagkaloob mo sa aking buhay.

Binigyan mo ako ng pamilya at mga kaibigan na nagpapala sa akin araw-araw na may mabubuting salita at pagkilos.


Whogoat By Juanmiguelsevero Spoken Word Poetry Spoken Words Pinoy Quotes