D Na muling mahahagkan G. At saka sa mga naghirap like yung producer and director ang pangit kung kailan ipapalabas doon wala ako.


Pin On Back Problems

The original bossa nova tune was reinvented into.

Di para sa akin. Di ba kahit anong masabi mo puwede maging issue. D Ang inalay mong pag-ibig DF Em At di na rin aasa pa Am. And the reasoning behind that was because I wasnt doing it for any of those things eh.

Para sa akin yun sabi ni lola. Para sa akin ebm7 dm7 - g7 kung ikay magiging akin cm7 bbm7 eb9 di ka na muling luluha pa ab9 gm cm7 pangakong di ka lolokohin fm bb ng puso kong nagmamahal verse 2 ebm7 dm7 - g7 kung ako ay. Achievement yun para sa akin.

Patuloy ng aktor Saka di naman ako ang sasagot ako naman ang magtatanong kasi ako yung magpu-propose READ. Para Sa Akin Listen online Sitti Navarro FAVORITE 0 fans Sitti Navarro Sitti Navarro born November 29 1984 in Las Piñas also known as Sitti is a Filipino bossa nova singer. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di kita gusto sadyang kumakaba lang ang damdamin ko Gusto ko mang sabihin sayo pero ang lakas ng hiya ko Parang ewan lang Binibini ng buhay ko handa akong ialay ang Lahat sabihin mo lang at gagawin ko para lang sayo Handa.

Music video by Sitti performing Para Sa Akin. Hindi na muling luluha Di na pipilitin pang ikaw ay aking ibigin Hanggang sa walang hanggan Di na makikinig ang isip koy lito Malaman mo sanang ikaw ang iniibig ko At. Intro EbM7 Dm7 Cm7 Bbm7 Ab9 Bb7 EbM7 Dm7 Cm7 Bbm7 Ab9 Bb7 e---------------------6-6-6-----6--- B-8-8--8-8--8--6--6-6--6--4-4--4-4--4--6--6-6--6-.

Em Dahan dahan mong bitawan Am. I wasnt making music for the sole purpose of being called Asias next singing guy or the next total performer or whatever. Sa akin naman nandun ako para sa proyekto.

C 2015 MCA Music InchttpvevolyQ0lqmb. Dahil para sa kin ikay mahalaga Meron ngang puso Ngunit hindi mo nakikita ito Kahit pa tayoy nasa sulok Di ka pa rin magpapasuyo Konting pilit pa ba ang kailangan O sadyang di ako ang gusto Konting silip naman sa king nararamdaman sa yo At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag iisa Halika nat di kailangang pilitin. Malinaw yan sa akin sa aking partido at sa masang Pilipino na.

At di man para sa akin Am. First time ko mag-musical kaya gusto kong ma-curious naman yung tao. Malinaw yan sa akin sa aking partido at sa masang Pilipino na naniniwala sa Manggagawa Naman sa 2022 Hindi po tayo aatras.

Di na pipilitin pang Ikaw ay aking ibigin Hanggang sa walang hanggan Di na makikinig Ang isip koy lito Malaman mo sanang Ikaw ang iniibig ko At kung hindi man para sa akin Ang inalay mong pag-ibig Ay di na rin aasa pa Na muling mahahagkan Dahan dahan mong bitawan Puso kong di makalaban Dahil minsan mong iniwan Labis na nahihirapan Di na papayag na. PARA SA AKIN INTERLUDE The EPs interlude is a cover of Sittis 2006 hit single Para sa Akin. D Labis na nahihirapan Repeat chords.

At di ang nararamdaman sa akin ngunit Babalik pa rin sa atin Kahit di mo ko hanapin Magpapaalipin lang sa yo Pinapawi mo ang uhaw ng aking puso Oh sabik sa lalim ng pagtingin mo para sa kin Pag napansin mo na ako Ipapaunawa ko agad sa yo na Isa lang isa lang Ang hinahanap ko hanap ko Ikaw ra man ikaw ra man Kung papalarin na. Intro D Cm7 F7 Bm D7 G A7 break Verse D Cm7 F7 Kung ikay magiging akin Bm D7 Di ka na muling luluha pa G Fm B7 Pangakong di ka lolokohin Em Em7 A7 Ng puso kong nagmamahal D Cm7 F PARA SA AKIN CHORDS ver 4 by Sitti Ultimate-GuitarCom. Minsan parang di pag-ibig ang sagot Kahit na sa pag-iisa ay nababagot Aanhin ko ang paghahanap ng magmamahal Kung sa sarili ko ay di pa masaya Mabuti nang mag-isa Nang makilala ko muna ang sarili Pag-ibig muna para sa akin Mabuti nang mag-isa Nang di ko sa iba lungkot sinisisi Kailangan ko lang Ako muna Minsan alam kong lungkot ay kakatok.

G Em Am D Di na papayag na akoy iyong saktan na muli At malimutan ang ating nakaraan. D Puso kong di makalaban G. Lalabas ako para dun eh as an actor.

Para sa akin Verse 3 Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal Ngunit patuloy ang aking pag-ibig Magpakailanman Chorus Di kita. After releasing her first album Café Bossa in 2006 other bossa nova acts in the Philippines followed. Yan na ang ating pasya Tawag at text ay dapat nang iniinda Pasensya na Ganon lang talaga pag sanay laging kasama ka Di ko na saklaw ang mga bagay na ito Di kita pag-aari at lalong hindi naging sayo Aalagan pa rin kita sa malayo.

Kung di para sa akin Ay di na rin Tama ka nga Di ko na karapatang tanungin kung meron nang iba Di na rin dapat itanong sa umaga kung kumain ka na ba. Di biro ang sumulat ng awitin para sayoPara akong isang sirang ulo hilo at litoSa akin pang minanang piyanoTikladoy pilit nilaroBaka sakaling merong tonoBigla na lang umusbongTungkol saan naman kayang awiting para sayoDi biro ang. Em Dahil minsan mong iniwan Am.

McCoy de Leon proud of his acting in a musical film.


Pin On Mental Awareness