C C9 F - G C C9 magaan na ba ang yong paghinga F G bumalik ka na sakin C C9 klaro naba ang isip sinta F G bumalik ka na sakin Am G di nadapat nagparamdam G G buhat nag cool off akoy nahibang C C9 F G sige na please wag na mainis bumalik kana sakin C. Silent Sanctuary was formed in 2001 with three founding members Norman Dellosa vocals guitars Paolo Legaspi bass guitar backing vocals and Allen Cali.


Bandang Lapis Playlist Opm Songs Top Songs In The Philippines

Bumalik Ka Na Sakin by Silent Sanctuary.

Bumalik ka na sa akin acoustic. Silent Sanctuary tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including 14 ikaw lamang hiling bumalik ka na sakin ingat ka. Akoy mawawala sa dilim Kung di ka na magiging akin Sana bumalik Lahat ng ating yakap Di sapat ang unan ko ngayon Pati amoy ng yong buhok Ay narito parin Mapalad sya na hahalik sayong ulo Sana di ko na maalala Lahat ng tawa mot halik Sana dumating ang araw Na di na ikaw Pero ikaw parin Dahil di ko alam kung pano na Kapag wala na ang. Sorry mahal ikay nasaktan.

Kasi nga lockdown maraming hindi nakakapasok sa trabaho at dahil tumagal pa ito kaya maraming kumpanya na ang nagsara kaya mas dumami pa ang nawalan ng trabaho kaya gustong-gustong bumalik ni Willie sa ere ang Wowowin And then tumawag na po sa akin si Mr. D DG kung pababayaan lang kita G A baka tuluyan ka ng mawala D DG sana naman pagbigyan mo na G A pangakong di na mauulit pa Refrain II. Your Song Parokya Ni Edgar.

Akin Ka Na Lang The Itchyworms. Also see Camelot duration release date label popularity energy danceability and happiness. Get DJ recommendations for harmonic mixing.

Di Man para sakin madali May mga pagkakataon na nagkakamali Pinilit na limutin ka ngunit Para bang nasanay na nandyan ka lagi Bumalik kana sakin Aking dinadalangin. Bumalik ka na sakin. Bumalik sa akin Nangangakong Akoy maghihintay sayo Tuparin mo ang iyong pangako Buuin ang puso ko Bumalik ka lamang Verse II Ilang taon na bang dumaan Ilang taon pa ba dito sa tagpuan Mag-isa pa ring ngumingiti Naghihintay pa rin sayong pagbabalik Refrain.

Bumalik ka lamang Ilang taon na bang dumaan Ilang taon pa ba dito sa tagpuan Mag-isa pa ring ngumingiti Naghihintay pa rin sayong pagbabalik Bumalik ka na sa akin Nangangakong akoy maghihintay sayo Tuparin mo ang iyong pangakong Buuin ang puso ko ohh Bumalik ka lamang Bumalik bumalik ka lang Bumalik bumalik ka lang Bumalik bumalik ka lang. Di na pwede na. Malabo mabalik di na mangungulit sa iyo.

Ayaw ko ng ganto na sinasanay mo ako. By helping UG you make the world better. This was actually suppose to be done almost half a year ago immediately following my c.

Hindi ka na nagparamdam. Sa damdamin kong bukambibig ay sanay maging tayo sa huli. Facts About Bumalik Ka Na Sa Akin Bumalik Ka Na Sa Akin is a hit love song of Silent Sanctuary produced by Ivory Music and Video Inc.

Di Na Kita Mahal Ukulele. Bumalik Ka Na Sakin By. Di na pwede na bumalik ka sa akin.

Chorus Cadd4 C Dahil di ko alam kung pano na Dm7 Kapag wala na ang lahat Am7 G Kapag hindi ka na makikitang muli Cadd4 C Akoy mawawala sa dilim Dm7 Am7 G Kung di ka na magiging akin Verse 3 Cadd4 C Sana bumalik lahat ng ating yakap Cadd4 C Di sapat ang unan ko ngayon Cadd4 C Pati amoy ng yong buhok ay narito pa rin Dm7 Am7 G. Joey Abacan GMA first Vice President for program management. Bumalik ka na sakin.

Bumalik Ka Na Sakin Silent Sanctuary. Ayaw ko ng ganto na sinasanay mo ako. Makita Kang Muli Sugarfree.

And earn IQ Suggest correction. Tuyo Nang Damdamin Ukulele. Di na katulad ng dati kasi sawa ka na.

Sige na please wag nang mainis. You might also like. Silent Sanctuary - Bumalik Ka na Sakin Intro D D9 G A Verse 1 D D9 magaan na ba ang yong paghinga G A bumalik ka na sakin D D9 klaro naba ang isip sinta G A bumalik ka na sakin Bm A di nadapat nagparamdam Bb A buhat nag cool off akoy nahibang Chorus D D9 G A sige na please wag na mainis bumalik kana sakin D D9 sorry mahal ikay nasaktan G A bumalik.

Key BPM for Bumalik Ka Na Sakin by Silent Sanctuary. Bumalik ka na sa akin Nangangakong akoy. Do Verse Chords Kung papabayaan lang kita Baka tuluyan ka nang mawala Sana naman pagbigyan mo na Pangakong di na mauulit pa Katulad mong tao lang ako Napapasabak din sa gulo chorus except last line Guitar Solo.

Buhat ng cool off akoy nahibang. Di na katulad ng dati kasi sawa ka na. Em A katulad mong tao lang ako Bb A napapasabak din sa.

Silent Sanctuary Tabbed by. Buhay Na To Ukulele. D Bm Gm A x2 Verse 1 D Bm Magaan na ba ang iyong paghinga Gm A Bumalik ka na sakin D Bm Klaro na ba ang isip mo sinta Gm A Bumalik ka na sakin Gm A Hindi.

Bumalik Ka Na Lyrics. Sige na please wag na mainis bumalik kana sakin D DG sorry mahal ikay nasaktan G A bumalik kana sakin G A bumalik kana sa akin D - DG - G - A Verse II. Bumalik ka na sa akin.

Bumalik ka na sakin G A Bumalik ka na sa akin Do Intro 1 time II. Bumalik Ka Na Sakin Ukulele. Tandaan mo lang Pag dooy sawa ka na Refrain.

Sheet music Poster Back to top Tablatures and chords for acoustic guitar and electric guitar ukulele drums are parodiesinterpretations of the original. This song for broken hearted captured the hearts of the Filipino people. Bumalik ka na sakin.

Bumalik Ka Na Sa Akin Artist. Ang Huling El Bimbo Eraserheads. This weeks OPM cover song.

Una Sa Akin Ukulele. Halaga Parokya Ni Edgar.


Kaye Super Blessed On Twitter Sniper0729 Bivemarivic Myles0312 Uk Tragedy Joan Aldubnottingham Aldenunuk Aifam16 Irmaroxas3 Lovers Feelings Aldub Poetweets Aldubmdeast Katha Adn Chie Chie26 Aminaticsofc Sakurakharel Huquotes0608