Mas masakit sa akin kaysa sa nalalaman mo. Mahalaga ka sa akin.


Pin On Fob

Youre older than she.

Mahalaga ka sa akin in english. Bibih21 is right both can mean important but in my opinion mahalaga will normally be used. My share is bigger than yours. At ako pa bay iibigin pa.

So mahalaga is used for something that has great worth. Your head is a little too big than ours. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Human translations with examples. Human translations with examples. Only the user who asked this question will see who disagreed with this answer.

Contextual translation of mahalaga ka para saken into English. Mahalaga Ka Sa akin. Bakit ba laging isinasantabi ang yong sarili para sa iba.

Contextual translation of mahalaga ka sa akin into English. Ikaw sa akin ay mahalaga. Kahit na dapat harapin ko ito lahat ng mag-isa.

At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag-iisa. - became integral in became important in has become important in wast precious in. Sa isang iglap Akoy inaanod ng isang malungkot na dagat.

- Alam mo ba hindi kita mahindian kahit ayaw kung gawin pero kapag nakikita na kita. Pano nga bat di ko matanggap. Mas matangkad siya kaysa sa kaniya kapatid.

Kung kailan ka kailangan. At yan ang tanging mahalaga ngayon. Ay mahalaga sa iyo.

Mas malaki ang hati ko kaysa sa iyo. Ano man ang estado ng kanyang buhay po. Mahal Ka Sa Akin Lyrics.

Mahalaga ka sa akin. Ikaw ay mahalaga sa akin Di ko man maisip Sa pagtulog ikaw ang panaginip Malabo man ang aking pag-iisip Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito. Matimbang comes from the word timbangan which means scale.

See a translation Report copyright infringement. Akin ka na lang. Contextual translation of mahalaga ka into English.

Malakas ka sa akin in English. Ang iyong ulo ay medyo malaki kaysa sa amin. Akin ka na lang.

Have utang wake up you lost me you go to me you lied to me. Ako sayo ay kaibigan lamang. Ang dinadasal makikiusap na lang.

Halimbawang pahayag gamit ang malakas ka sa akin. Halika nat di kailangang pilitin. Mahalaga lahat ng indibidual kaya pahahalagahan natin ito.

Hawak ang mga alaala. Dahil para sa kin ikay mahalaga. Human translations with examples.

Ay mahalagang trabaho sa. Youre beautiful than her. Mas maganda ka kaysa sa kaniya.

Iiwas call me indifferent can you face you upset me. Boys Will Be BoysArtist. - is important to you.

Ang dinadasal sa araw-araw. You are enough i care about you mahalaga ka sa akin. Human translations with examples.

Ikaw naman ang ipaglaban. Parang di na naranasang. Read more comments KimKimochi.

Sa isang iglap Akoy inaanod ng isang malungkot na dagat. Iiwas call me indifferent can you face you upset me i care about you. Ang pahayag na malakas ka sa akin ay nangangahulugan na gagawin niya ang lahat para sayo ngunit kung isasalin natin ito sa wikang Ingles ito ay you mean a lot to me o your special.

Answers Close When you disagree with an answer. Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. Mas matanda ka kaysa sa kaniya.

The owner of it will not be notified. Contextual translation of dear mahalaga ka sa akin into English. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Mahalaga comes from halaga which means worth. How do you say this in English US. Contextual translation of mahalaga ka sakin into English.

Human translations with examples. - is important in my life are vital s essential to life. Sa loob ng ilang sandali nakuha niya ang buong pansin ng klase pero ang mas mahalaga alam kong pinanonood ko ang trabaho ng isang master teacher habang itinuturo niya sa klase at sa akin ang isang huwaran para maging makabuluhan ang mga banal na kasulatan gamit ang isang konseptong tinatawag kong pag-uugnay.

- did important work on. You are important to me. So matimbang would usually be used when comparing two things.

Crucial mahalaga important binabangit irevvocable more important. Ay naging mahalaga sa. Nagnanais na magbalik ka sa akin.

Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam. Naghahangad sa taong di babalik subukan mo namang magpahinga. Ay mahalaga sa buhay.


Funny Filipino Quotes English Quotesgram