Juan Karlos Labajo. And earn IQ Suggest correction.


I See You Lord Lyrics Video By Aiza Seguerra Lyrics Lord Lord Music

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo.

Akoy sayo ikaw ay akin buwan. First circle tabbed by. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. That Ill be yours and youll only be mine.

Akoy Sa yo Ikay Akin. 1-----5----- 2----2-----3-----5-----6-7-6----- 3---3-----7---7-------2x 4--2-----0----- 5-0-----2-----4----- 6----- AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm7 E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mo Bm7 E. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Ayokong mabuhay nang malungkot Ikaw ang nag papasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halina tayoy humiga san kaya Sa ilalim nang puting ikaw Sa dilaw na buwan. Intro Am Em Em Am Em Am Am C Verse 1 C D Akoy sayo ikaw ay akin G Ganda mo sa paningin G7 C D7 Ako ngayoy nag iisa G G7 Sana ay tabihan na Chorus C D7 Sa ilalim ng puting ilaw G Sa dilaw na buwan C D Pakinggan mo ang aking sigaw G Sa dilaw na buwan Verse 2 C D7 Ayaw kong mabuhay ng may lungkot G Ikaw ang nag papasaya G7 C. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang First Circle. And when I dont see you I would ask the God. Maria Iza Calzado Sam Milby Grae Fernandez Kira Balinger Joseph Marco Rita Avila and Maricel SorianoThe series aired on the networks Primetime Bida evening block replacing The.

Ang sa Iyo ay Akin International title. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics.

No matter what they say youre still the one. No matter what happens my love will remain. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na.

Until the heaven take me. Whats Yours is Mine is a 2020 Philippine drama series broadcast by Kapamilya ChannelDirected by FM Reyes it stars Jodi Sta. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan Ayokong mabuhay ng malungkot Ikaw ang nagpapasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halinat tayoy humiga San kaya.

Gli ultimi tweet di akoSiJess3. Hope youll like it. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na.

That I love and I will wait for so long. Discover short videos related to akoy sayo ikaw ay akin on TikTok. Johnsen Omegajohnsenomega nitshuwanitshuwa.

Intro AM7 Bm7 Cm7 DM7 Dm7 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm7 E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm7 E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm7 Ngunit bakit sa t. How to play Akoy Sayo At Ikay Akin La Font 1 1. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. Its my 1st time to post my tab here. Anthony Contrevida hi dudes.

Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy natatakam Dugo mo ay matikman Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Papakinggan ang iyong sigaw Na nasasaktan Ayokong mabuhay kang malungkot Sigaw moy musika At gilitan ka hanggang sa dugoy maubos Halinat sa akin sumama San kaya. Sa ilalim nang puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan. To look for you and to remind you.

Ayokong mabuhay ng malungkot Ikaw ang nagpapasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halinat tayoy humiga. By helping UG you make the world better. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Akoy sayo ikay akin artist. Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan. Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit.

Sa ilalim ng puting. Dont they know that we promised each other. MAGZIkaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo.

Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan. Akoy Sayo ikaw ay Akin BUWAN LikeShare. The Law of Revenge transl.

Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan Ayokong mabuhay nang malungkot Ikaw ang nagpapasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halina tayoy humiga san kaya Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa. Watch popular content from the following creators.


Ig Shawmila Wallpapers Shawnmendes Wallpaper Baybayin Aesthetic Qoutes Pastel Background Wallpapers