Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Na kahit gaano ka kabusy okay lang yun mii ang.


Ikaw Lang Sapat Na Photos Facebook

Si Pwedi Ikaw Na Lang ay nasa Facebook.

Ikaw lang sapat na akin ka nalang. I dont have any reason to search for someone mii kasi sayo pa lang sapat na tapos sobra pa nga. At ako pa bay iibigin pa. Pero pagmamahalan natin ay di na sapat.

Akin Ka Na Lang. Kung mahal mo at pinapahalagahan mo lahat ng bagay na nasa iyo di kna maghahanap pa ng iba kasi sapat na sayo kung anong meron ka. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita.

See more of Pretending quotes on Facebook. Dumating ka nalang bigla na tila binagyo mo ang isip ko. Ikaw lang sapat na Cebu City Philippines.

Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. Sumali sa Facebook para kumonekta kay Pwedi Ikaw Na Lang at sa iba pang maaaring kilala mo. Ako naman ang magiging bingi sa mga salitang minsan mo.

Ikaw lang sapat na Ikaw lang sapat na Oh kahit araw koy malungkot kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Nong ikay nanligaw puso koy biglang napukaw Sinabayan mo pa ng boses mong nakakatunaw At lumapit ka biglang di nakapagsalita Oh konti na lang sasagutin na kita haa. Ang akin releksyon ay sa hanggang mamatay dahil mabuti pa ang aking buhay para lang bayan ay hanggang mamatay ako. Si Sana Tayo Na Lang ay nasa Facebook.

Dunong Ng Puso lyrics. Pages Other Just For Fun Pagod. Ikaw lang sapat na Patin-Ay Agusan Del Sur Philippines.

Kahit galit mahal ka niyan. Kundi ikaw lang ang nagpapangiti sa aking mata Para lang magmukhang masigla. Itigil na lang natin to.

Yung wala naman mali sayo pero mukhang may mali pa din kasi iniwan ka niya nagsawa nakahanap ng iba di na nag-wo-work out yung relasyon fall out of love at napagod mga madalas na dahilan kung bakit napuputol ang relasyon. Yung alaalang ikaw ang nagpapakilig Na kulang nalang at tubig Para mahimasmasan sa mga naririnig Na nagdudulot sa akin ng kilig. Spoken poetry ikaw lang wala ng iba.

Ngayon mo nakikita ang sarili mong kaawa-awa ka Okay lang yan at-Least mayron kang natutunan. Sumali sa Facebook para kumonekta kay Sana Tayo Na Lang at sa iba pang maaaring kilala mo. Kaya kung may isa akong wish i would wish for you mii.

Hanggang dito na lang ako. Ikaw Nalang Sapat Na. Na para bang multo.

At ang pinakahuli ay ang alaalang tayo lang dalawa Walang kasama Walang hahadlang sa gusto nating sabihin sa isat isa Kaya ito ang pinakaiingatan ng puso. When you love what you have you have everything you need. Happiness is letting go of what you think your life is supposed to look like.

Pano nga bat di ko matanggap. Wala na kong hihilingin pa ikaw lang sapat na. Verse 2 G Nung ikay nanligaw Puso koy biglang napukaw CM7 Sinabayan mo pa ng boses mong nakakatunaw G At lumapit ka biglang di nakapag salita Ohh CM7 Konti nalang sasagutin na.

Pangarap Lang Kita Aligato. Matapos ang kalbaryo ng Puso mo sa kanya maiiling ka nalang kapag naaalala mo yung nagawa mong pagpapakatanga noon. Titiisan ang hirap at pagod para lang makapag padala sila.

Write Tagalog Poem Or Lyrics For You By Malayangbituin Fiverr. Hindi mo nakita kasi naging Bulag ka sa Pag-ibig mo sa kanya at ngayong naka Move on ka na. Ikaw at ikaw parin ang iniisip ko.

Makita ka lang na natutulog nang mahimbing sapat na at kahit walang tulog pagsisilbihan ka pa rin. And i promise to you too na ikaw lang and ikaw lang talaga hanggang sa huli. As they say love makes the world go round.

There are 60 lyrics related to Dunong Ng Puso. Magiging masaya ka lang kung hindi mo iniisip kung anong meron ka lang. Ako sayo ay kaibigan lamang.

Di para dumating ka agad pero para makasama ka ng hanggang dulo. Ikaw Lang Sapat Na Lyrics. CM7 Ikaw lang sapat naa.

Am Ohh kahit araw koy malungkot C Kahit puso koy kumikirot Am Di ko kailangan ng gamot CM7 Dahil aking mahal G Ikaw lang sapat naa. Na babaeng katulad mo na di na dapat pang pkakawalan pa ikaw ang raspn kung bakit muli akong nakabangon dahil nandyan ka sa likod kp lagi nkaalalay at handang. Ikaw lang sapat na.

Na nakaharang sa ating dalawa. Ikaw sa akin ay mahalaga. Choose one of the browsed Dunong Ng Puso lyrics get the lyrics and watch the video.

Browse for Dunong Ng Puso song lyrics by entered search phrase. SARAP SABIHIN PAGOD NA AKO PERO AYOS LANG. Nagsimula sa aking Pusong humihiling At nung ikay nakita Di makapaniwala At nung nakilala Ayaw na kitang mawala Oh alam mo ba Gusto kong sabihin na.

Ikaw lg sapat na. Bakit hindi mo maramdaman.


Ikaw Lang Sapat Na Photos Facebook