Bagay na bagay sayo-sakura. Ewan ko sayo kainis ka.


Morissette Amon Collections Posts Facebook

Contextual translation of ganda mo akin ka na lang into English.

Ganda mo besh akin ka nalang. Hehe halikana kain tayo tara sakura sama kana samin nandon na sila sulli. Ganda mo beh akin ka nalang beh. Ang Ganda mo bessy.

Syempre sing-ganda mo teh. Haha syempre ilang araw nalang akin kana talaga Ang cute mo kapag namumula ka muah kaya mahal kita eh. Human translations with examples.

38 likes 1 talking about this. Contextual translation of pinya ang ganda mo akin kana lang into English. Trending cristinasargento VIDEOKE akinkanalang familysingers.

Human translations with examples. Pangainan bicol hope still cute so beatiful. Just having fun shot-shot dala videoke.

The song written by Francis Salazar is a final. Asias Phoenix Diva Morissette performs her hit hugot track Akin Ka Na Lang live on the Wish 1075 Bus. Arbor be mine ganda mo pangainan so beatiful youre mine.

Malaking bagay sa akin na ang CS ay walang puhunan at ang produkto ay dekalidad dahil direkta sa mga main suppliers ng Pilipinas. Ganda mo beh akin ka nalang beh. Nakaka-proud mag-benta araw araw dahil ang ganda ng oppotunity at sistema ng buong Community Supply.

Kumpleto na ang script i-cocopy mo nalang.


Best Songs Of Morissette Amon Best Songs Songs Secret Love Song