Naglala D ho sa dil E im. Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglalaho sa dilim.


Pin On Billionaire

There is no strumming pattern for this song yet.

Noon akala ko ikaw ay akin song. Fm Ikaw ay aking Cm minahal. Akala ko ay ikaw nang binigay. Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglaho sa dilim Ninais kong mapalapit sayo Ninais kong malaman mo Ang mga paghihirap ko Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking.

Akala ko hindi na sasablay. Fm Ninais kong mal D aman mo. A-pause A pause A A E Akala ko ikaw ay akin Fm D Totoo sa aking paningin A E Ngunit nang ikaw ay yakapin D E Naglalaho sa dilim A E Ninais kong mapalapit sa yo Fm D Ninais kong malaman mo A E Ang mga paghihirap ko D E Balewala lang sa yo Refrain Fm Cm Ikaw ay aking minahal D A Kasama ko ang Maykapal A E Ngunit ako palay naging isang hangal.

A Ang mga paghih E irap ko. Akala ko ikaw na. Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo.

Tablatures and chords are parodiesinterpretations of the original songs. Akala ko ikaw ay akinTotoo sa aking paninginNgunit nang ikaw ay yakapinNaglalaho sa dilimNinais kong mapalapit sayoNinais kong malaman moAng mga paghihirap koBalewala lang sayoIkaw ay aking minahalKasama ko ang MaykapalNgunit ako palay naging isang. Balewa D la lang sa E yo.

Ayaw ko nang mangarap. Noon akala ko ang makapagpapasaya Kayamanang dulot satin ng karangyaan Noon akala ko ang makapagpapasaya Dami ng kaibigan at katanyagan sa mundo Hanggang ako ay nalugmok nawala ang lahat At nang magbangon Panginoon Ikaw ang nakita Ikaw pala ang tunay na kagalakan Aking Hesus gabay ko at kanlungan Ikaw pala ang tunay na katahimikan Pangalang. Noon ako ay nasa ilalim.

Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglaho sa dilim Ninais kong mapalapit sayo Ninais kong malaman mo Ang mga paghihirap ko Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking harapan. Akala ko ikaw ay akin Fm D Totoo sa aking paningin A E Ngunit nang ikaw ay yakapin D E Naglalaho sa dilim A E Ninais kong mapalapit sayo Fm D Ninais kong malaman mo A E Ang mga paghihirap ko D E Balewala lang sayo Pre-Chorus Fm Cm Ikaw ay aking minahal D A Kasama ko ang Maykapal A E Ngunit ako palay naging isang hangal D E Naghahangad. A Akala ko ikaw ay E akin.

Verse A E Akala ko ikaw ay akin Fm D Totoo sa aking paningin A E Ngunit nang ikaw ay yakapin D E Naglalaho sa dilim A E. Sa pag-ikot E Noon ako ay nasa ilalim A Bakit ngayon nasa ilalim pa rin D Gulong ng buhay A Patuloy-tuloy sa pag-ikot E Noon ako ay nasa ilalim A Sana. Dahil gulong-gulo sa buhay.

Ninais kong mapalapit sa yo Ninais kong malaman mo Ang mga paghihirap ko Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang. San ba nagsimula ang gulo. At dahan-dahang nawalan ng kulay ang aking mundo.

Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglaho sa dilim Ninais kong mapalapit sayo Ninais kong malaman mo. Akala Ko Ikaw Ay Akin - Luha by Aegis Song Parody Cover Subscribe for more funny videos and parodywatch next. Fm Totoo sa aking D paningin.

Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking harapan Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na At ito ang yong tandaan Akoy masyadong nasaktan Pag-ibig at pagsuyo na kahit na sa luha Mababayaran mo. A Ngunit nang ikaw ay ya E kapin. Nang ma in-love ako sayo Kala koy pag-ibig mo ay tunay Pero hindi nagtagal lumabas din ang tunay na kulay Ang yong kilay mapag-mataas at laging namimintas.

Sinubukang habulin ka akala koy magagawa Pero bakit ganon pinagpalit ako Sa tropa ko Haraprapang niloko ginago mo ang tulad ko Sana malimot na kita Ako ay lumuha dahil di ko kaya na lumutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang talaga Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo. They are available for educational purposes including private study scholarship research or language learning purposes. Bigla mong binanggit na kailangan mo munang umalis.

D Kasama ko ang A Maykapal. Akala ko ikaw ay akin Fm D. Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglalaho sa dilim Ninais kong mapalapit sayo Ninais kong malaman mo Ang mga paghihirap ko Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking.

Akala ko ikaw na. EADGBe Intro A e0. Key of A major Tuning.

Naghahang D ad ng isang katu. Noon akala ko Ang wagas na pag-ibig Ay sa nobela lang Matatagpuan At para bang kay hirap Na paniwalaan II Ikaw ikaw pala Ang hinihintay kong pangarap Ngayong kapiling ka At tayoy isa Hindi ko hahayaan Na sa atin ay may hahadlang CHORUS Pangako sa yo Ipaglalaban ko Sa hirap at ginhawa Ang ating pag-ibig Upang di magkalayo Kailan man. A Ngunit ako palay naging is E ang hangal.

A Ninais kong mapala E pit sayo. At kay bilis ng iyong paglisan bat nagkaganito.


Pin On Romance Books