4450 likes 1 talking about this. Kahit na umabot pang.


Pin On Tagalog

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Ng ako'y sayo at ikay akin lamang. Jr Chatto Almonia I just started playing guitar so please dont expect too much on this. Kahit ano pa ang. By helping UG you make the world better.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

And earn IQ Suggest correction. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. At kung di ka makita.

Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit. Akoy sayo ikay akin artist. Akoy nasa langit na.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Guitar solo lesson of I Axes Akoy Sayo at Ikay Akin LamangPlease like share and subscribeTAB Download. Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Akoy sayo ikay akin artist. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang - Iaxe CREDITS. 612290 views added to favorites 5010 times. Mahal kita bilang ikaw mahal ikaw kahit sino ka man at ikaw lamang ang mamahalin.

Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. How to play Akoy Sayo Ikay Akin Font 1 1.

Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Akoy Sa yo Ikay Akin.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by First Circle. Harold Chiang Intro AM7 Bm AC D Dm Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E D Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mo Bm E Ang pag-ibig moy di magbabago DM7 Bm AM7 Fm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm AM7 Fm Pusoy laging. AKOY SAYO AT IKAY AKIN LAMANG Chords by.

Listen to Akoy Sayo Ikay Akin Lamang MP3 Song by I Axe from the Tagalog movie Best of OPM Acoustic Hits free online on Gaana. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. At kahit ano pa.

Akoy Sayo Ikay Akin First Circle. Kay bathala D Na ikay hanapin Dm AM7 At sabihin ipaalala sa iyo Fm Bm Bm7-Cm-Dm Ang nakalimutang sumpaan D Dm AM7 Na akoy sayo at ikay akin lamang. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. English translation of lyrics for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by I Axe. Na ikay hanapin at sabihin.

AKOY SAYO AT IKAY AKIN - FIRST CIRCLE LYRICSPlease help me grow my channel by giving a LIKE and SUBSCRIBE and dont forget to hit that BELL to be updated. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm7 Kang iba Bm7 Cm7 Dm7 Di ba nila alam Bm7 Cm7 Dm7 Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. How to play Akoy Sayo Ikay Akin Font 1 1. Download Akoy Sayo Ikay Akin Lamang song and listen Akoy Sayo Ikay Akin Lamang MP3 song offline.

Translation of akoy sayo at ikay akin lamang by First Circle from Tagalog dialects to English Version 2 Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Intro Amaj7 - Bm - Cm - Dmaj7 - Dm x2 Verse 1. Akoy Sayo Ikay Akin First Circle.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Night Jamming Cover of Akoy sayo at ikay akin lamang by First Circleeastside akoysayo firstcircle. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Create and get 5 IQ. Maghihintay ako kahit kailan.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. At kung di ka makita makikiusap kay bathala. Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin.

Na akoy sayo at ikay akin lamang Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Submit Corrections. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics. E A D G B E.

Nasasaktan pag may kasama kang iba Bm7 Bm7-Cm7-Dm7 Di ba nila alam Dm7-Cm7-Bm7 Bm7-Cm-Dm Tayoy nagsumpaan D Dm Na akoy sayo at ikay akin lamang.


Ako Y Sayo At Ikay Akin Lamang Cover By Philip Secosana Sayo Cover Philip