Watch popular content from the following creators. Ikay kumapit na nang di makawala.


Mundo Iv Of Spades Mundo Iv Of Spades Lyrics Spade King Of Spades

33 likes 3 talking about this.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo lyrics. Ikaw lamang ang tinatangi ko Ikaw lang at ako ang. Chorus Asus2 E B5 Aking sinta hindi ka na tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik iba na ang makakapiling ko Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Dahil wala ng tayo Asus2 Puso ay sumisigaw E B5 Mahal hindi na ikaw. El mundo será tú.

Sa araw-araw tanging ikaw ang Palagi kong hinahangad Laging tanaw sayo ang ilaw Na nagsisilbi kong liwanag Labis ang ngiti kapag ikay kaharap Ramdam ko ang pagmamahal. Mi cariña tu eres el hogar y el mundo. Kung lumisan ka wag naman sana.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Verse 2 Wag mag-alala kung nahihirapan ka. Naaaninag naaaninag Sa gitna ng paraiso na. Chorus C G Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Saan darating ang mga salita Na nang gagaling sa aming dalawa ahh Kung luminsan ka Wag naman sana ahh Ikay kumapit na ng hindi makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pag balik mananatili ka sa piling ko Mundoy magiging ikaw Wag mag alala kung nahihirapan ka Hali kana Sumama ka Pag. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

XEAINxeain Kyut1617bam26265048 jonlyricsjonlyrics Deosa iamdeosa xandra. Ikay kumapit na nang di makawala. San darating ang mga salita.

Discover short videos related to aking sinta lyrics on TikTok. Na iibig pang muli Nang mabubuhay mo ang tulog Kong damdamin Di ko maikakailang Sadyang nawawari ko Na kapiling kita Hanggang sa pagtanda Nang dangan mo ang aking kamay Ang puso ko ay di ko na pag-aari Ikaw na at wala nang iba Nang makilala ka nang lubos Para na kong umuwi Makalipas ang mahabang Panahon Ikaw ang aking tahanan Ikaw ang aking. Na nanggagaling sa aming dalawa.

A su regreso se quedará contigo. Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo.

Wag mag-alala kung nahihirapan ka. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo BMaj7 F Sa pagbalik mananatili na sa piling mo OUTRO EB Gm Limutin na ang mundo B A Nang magkasama tayo EB Gm Sunod sa bawat galaw B FmA Hindi na maliligaw Mundoy magiging ikaw Also. Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons.

Ikaw lang ikaw lang ang tinatangi. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan ang mga tala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw. Iv Of Spades - Mundo lyrics San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan mga tala Ooohh.

Agarre por eso no te vas a dejar. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw. Aking sinta limutin na ang mundo Ikaw na ang tahanan at mundo nang magkasama tayo Mundoy magiging ikaw Sa pagbalik sunod sa bawat galaw Mananatili na sa piling mo hindi na maliligaw Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw Mundoy magiging ikaw.

San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Wag mag-alala kung nahihirapan ka. Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Mundo - ivos with lyrics fyp guitar foryoupage duetthis duet mundo.

Negatibo na nakadikit sa king labi. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Verse C silence G Wag mag-alala kung nahihirapan ka D C G small silence then fast downstrokes Halika na sumama ka agmasdan mga tala Ooohh. Original sound - justin.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. B f b f b f san darating ang mga salita b f na nanggagaling sa aming dalawa b f kung lumisan ka wag naman sana b f ikay kumapit na nang di makawala b f aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo b f sa pagbalik mananatili na sa piling mo b mundoy magiging ikaw b f wag mag-alala kung nahihirapan ka b halika na sumama ka f. Chorus b f aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo b f sa pagbalik mananatili na sa piling mo bridge sets of two fast downstrokes c limutin na ang mundo dm c nang magkasama tayo f g.

Pinapawi lahat ng iyong mga ngiti. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo My love you will be my home and my world now Sa pagbalik mananatili na sa piling mo In my return I will now remain by your side Mundoy magiging ikaw Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Forget the world Nang magkasama tayo So that well be together Sunod sa bawat galaw Follow every move. Lyrics for Mundo by Khel Pangilinan.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan ang mga tala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw. Aking sintaikaw na ang tahanan at mundo.


Lab Lab Ko Tohh Song Lyrics Wallpaper Opm Songs Lyrics Song Lyric Quotes