Nanglilisik pa rin kasi ang tingin ni Umbra halatang nanggigil sa sinabi kong ang ingay nya. Nasibak Ni Insan part 16.


Pagkatapos nun silang lahat ay lumabas sa hot tub at natuyo.

Nakalimutan mo ata akin yang kausap mo. Our God never blinks HE sees all. After that work agad dito lahat ng damit ko sa cabinet panay polo tie slacks tapos pambahay na yung iba sabi ko sa kanya at tumawa sya. 518965788129483.

Kakatingin mo sa oras ay lalo kang hindi makatulog. Araw at gabi ay ikaw ang aking iniisip. Umuwi ka na at magsasara na ako.

Sinuot na muli ni Jude ang suot na boxers at lumabas sa computer shop ni Olan. Hindi pa siya kuntento. Aray aray dahan dahan naman sir huhuhu ang sakit ng ginawa mo hwag mo kagatin huhuhu aahh tama na yang pag iyak namnamin mo nalang ang ginawa ko masasarapan ka din ummhh aahh tsup tsup.

Ikaw hon nagenjoy kaba sa napanood mo sa amen. Oh pare libre na yang rent mo. Sa uulitin ha sabi ni Olan kay Jude habang pinupunasan ang kanyang basang titi.

Akin ata yang nilalandi mo. Pare mauna na kayo man nakalimutan lang ako balikan ko lang saglit ha. Araw araw ka naka slacks tie and coat nakalimutan mo na ata magsuot ng casual attire e sabi nya.

Nako tay ha tigil tigilan mo din ako sa kalokohan mo na yan nag uumpisa kana nanaman. Sabi ko nga sayo na magpahinga ka muna. HE protects works in ways we can never fathom.

Sabi ko nga sayo pre imposibleng magkagusto sa akin yan kasi tignan mo ha ang ganda nya para sa akin di kami bagay sabi ko. Hindi talaga kita nakalimutan natatandaan ko pa yung mga oras na naglalaro tayo. Like and Subscribe for MOre Funny Videos.

Ang kulit din kasi. Maari ba kitang malilimutan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Baka nakalimutan mo ako ang kausap kanina hindi ikaw. Ilayo mo muna yang phone mo at umiwas ka muna sa social media. Oo nga pare eh alam mo the last time I wore maong pants was the day before graduation.

Medyo ata nagseselos na ako. Oo naman hon kakaibang trill talaga medyo nga nagseselos ako eh. Itigil mo nga yang tingin mo Umbra.

Pero pre wag mo naman sanang patusin yung pinsan ko ha ok lang kung break na kayo ng jowa mo at wag mo syang sasaktan sabi nya. Nag-ihaw ng hapunan si Max at kumain kami at uminom at naninigarilyo habang nanonood ng medyo bastos na comedy sa cable. Mam kilala ko po yang john figueroa na yan hindi ko po makakalimutan yang tao na yan napakasama po ng tao na yan dati po akong napasok dyan sa aethelmark na yan sya po ang TL supervisor ko dati akala ko po mabait yang hayop na yan pero sa tuwing naaalala ko yung araw na winalanghiya nya ko ay para po akong binabangungot.

Nakapasok po ako jan dati nung 2016. Let me lighten your load na para bang binubulungan ako ni Lord ng Wag mong limitahan ang dasal mo sa akin Dimples anak nakalimutan mo na ata na AKO ang kausap mo at sa AKIN WALANG IMPOSIBLE How beautiful it is to be LOVED by a God who is faithful. Fantasy friendship hate love romance.

Hindi talaga kita nakalimutan natatandaan ko pa yung mga oras na naglalaro tayo. Araw at gabi ay ikaw ang aking iniisip. Ang sa akin lamang lagi kang mag-ingat sa sarili at sa mga desisyon mo Paalala nito ngunit hindi ko nabigyang pansin ang kaniyang tinuran.

Hindi pa siya nilalabasan. Wala ka nang ginawa kung hindi magbintang at magselos. Hinalikan agad ako ni Stefany.

Tigilan mo na yang kaparnian mo. Nagsasabi lang naman ako ng totoo. Maikulong ako at ngayon tinutulungan mo yong taong nagpasunog ng bahay ko pare-pareho lang kayo mawalang puso baka nakalimutan mo commissioner ang kausap mo baka nakakalimutan mo din hindi na isang pangit hampas lupa at tatanga-tanga babae ang harap.

Kei Academy - New Generation Book 3 Fantasy. Hmph nakalimutan mo na ata ako sigurado ako na may nakita kang ibang babae sa bansang pinuntahan mo. Tatlong magkakapatid na prinsesa at prinsipe na lumaki sa mortal world dahil sa isang malagim na pangyayari kelangan nilang pumunta sa mundo nila kung saan sila nabibilang at para matuklasan din nila ang tunay nilang pagkatao.

Pagkaraan ng ilang oras sinabi ni Lily na pagod na siya at pumasok na kami sa aming kwarto. Ginawa mo pa talaga akong bingi noh. Pero okey lang hon tangap ko naman pinagisipan ko naman mabuti gusto ko ren magenjoy ka hon.

Eh totoo naman kasi un nay. Talaga atang nagustuhan ni Stefan yang alaga ni Jack na mas malaki pa sa akin. Girlfriend kong gusto maging one of the guys - Part 6.

Maari ba kitang malilimutan. Kaka-abang mo sa sale sa Shoppee or Lazada ay mas lalo kang lumulubog sa expenses. Kaya wag kang gawa gawa ng kwento jan para lang maabswelto ka sa inis ko seo.

Hmph nakalimutan mo na ata ako sigurado ako na may nakita kang ibang babae sa bansang pinuntahan mo. Malapit ng makarating si joshua sa pinagtrabahuan kasama ang mga katrabaho. Bawal naman talaga seo ang sobrang mainis o magalit.

Bakit mo pa kailangang magtanong sa sarili mo mapapagod ka lang kakaisip. Nag-ayos na din si Jude ng kanyang sarili.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Hugot Quotes