Hope youll like it. 1-----5----- 2----2-----3-----5-----6-7-6----- 3---3-----7---7-------2x 4--2-----0----- 5-0-----2-----4----- 6----- AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm7 E.


Pin On Tattoos

Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan.

Ikaw ang akin at akoy sayo. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala. Na ikay hanapin at sabihin. First circle tabbed by.

Akoy nasa langit na. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal. Maghihintay ako kahit kailan. Akoy Sa yo Ikay Akin.

There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit. At kung di ka makita.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. Na akoy sayo at.

Its my 1st time to post my tab here. Na akoy sayo at ikay akin lamang. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics.

I apologise for my accent i wasnt raised in The Philippine. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. At ikay akin lamang.

Kahit na umabot pang akoy. Na akoy sayo At ikay akin lamang At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na Umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin At sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo. There is no strumming pattern for this song yet.

Heres another tagalog cover for you guys. First circle tabbed by. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo.

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Contextual translation of akoy sayo ikaw ay akin into English. Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit.

Na ikay hanapin at sabihin. AM7 Fm Kahit anong mangyari Bm7 E Pag-ibig koy sayo pa rin AM7 Fm At Kahit ano pa Bm7 E Ang sabihin nilay ikaw pa rin DM7 Ang mahal Dm AM7 A7. And earn IQ Suggest correction.

AcousticHeaven Terms of Use Do NotReupload or Use this audio and video for your own YouTube Karaoke or Instrumental channelwebsite or upload it to your. By helping UG you make the world better. Ikaw na ang may sabi na ako y mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Puso.

Hehehe Intro 1-. Anthony Contrevida hi dudes. Create and get 5 IQ.

Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics. Akoy sayo ikay akin artist. Intro AM7 Bm7 Cm7 DM7 Dm7 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm7 E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm7 E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit AM7 A7 Ikay lumalayo DM7 Dm7 AM7 A7 Pusoy laging nasasaktan.

Human translations with examples. Akoy sayo at ikay akin lamangdocx - Akoy Sayo Ikay AkinAkoY SaYo IkaY Akin Lamang Song by Daniel Padilla Lyrics Ikaw na ang may sabi na akoy Akoy sayo at ikay akin lamangdocx - Akoy Sayo Ikay. Its my 1st time to post my tab here.

Oh no youre you are mine when you were i own you he is. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan. THANK YOU SO MUCH FOR 981K SUBSCRIBERSHey Everyone.

Kahit na umabot pang. Akoy Sayo Ikay Akin Lyrics. Ikaw pa rin ang mahal.

English translation of lyrics for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by I Axe. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Ikaw ay akin at akoy iyo Kalawakan man gumuho Kahit na ba sa kabilang buhay ay di maglalaho dahil Ikaw ay akin at akoy iyo Lagi at kailanman ay pinangakong Mamahalin kita ng buong-buo Pusoy iyong iyo Yeaaah yeaaah baby Ikaw ay akin at akoy iyo Kalawakan man ay gumuho Kahit na ba sa kabilang buhay ay di maglalaho dahil Ikaw ay akin at akoy iyo.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. At kahit ano pa ang sabihin nilay. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Intro A Bm Dm7 Dm Refrain A Fm Kahit ano pa ang mangyari Bm E pag-ibig koy sayo pa rin A Fm At kahit ano pa Bm E ang sabihin nilay ikaw pa rin D7 Ang mahal Dm A A7 Maghihintay ako kahit kailan D7 Dm Kahit na umabot pang akoy A A7 nasa Langit na Bm Dm At kung di ka nakita Bm Dm makikiusap kay Bathala.

Intro Amaj7 Bm Cm Dmaj7 Dm 2x Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E Ang pag ibig moy di magbabago Chorus Dmaj7 Ngunit bakit Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Dmaj7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan. Akoy sayo ikay akin artist. Anthony Contrevida hi dudes.

Hope youll like it. Ang pag- ibig koy sayo pa rin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - Daniel Padilla LyricsIkaw na ang may sabi na akoy mahal mo rinAt sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabagoNgunit baki.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Create and get 5 IQ.


Kasalanan Ko Ba Neocolours Kos Music Videos Best Songs