Naalala ko ang mga araw na sinabi mu sa akin MAHAL KITAnaalala ko nung sinabi mu na ILL NEVER LET YOU GO pero higit sa lahat. Di mapakali kapag di ka nakikita.


Sobrang Thankful Ako Kasi Nakilala Kita At Naging Akin Ka Wala Na Kong Mahihiling Dahil Yung Pina Pangarap Ko Nakuha Ko Na Playbill

Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun.

Mahal ko akin ka lang. Ang maging akin ka hanggang dulo. Ikaw ang buhay ko mula ng minahal kitaikaw langikaw. Sana ay tumagal pa tayo.

Sandali Na Lang Lyrics. Wesley magtira ka naman para sa sarili moshe said furiously. Daddy baka hindi ko kayanin ang kargada mo Huwag ka mag-alala Mahal ko.

At tama ka ikaw lang ang iniisip ko kaya ako aalis. Ikaw Lang Ang Aking Mahal download. At sana sa pag-alis ko mahanap ko na rin ang sarili kong kaligayahan.

Moira Dela Torre. Simple lang naman ang hiling ko. Chorus Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo.

Happy Monthsary bebe ko. Mahal ko ituturo ko sayo kung papano sumubo ng burat Sa pagkakataong ito sabik na sabik akong matutunan ang sinabi sa akin ni Mang Jun ngunit me halo itong pag-aalala dahil sa katabaan at kalakihan ng kargada ni Mang Jun. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to.

Inisip ko limutin ka at tumingin sa iba hindi ko kaya. Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na. Ang inaasam nating dalawa.

Pag may pagkukulang ang partner mo Hindi mo kailangang humanap agad ng atensyon sa iba Instead turuan mo siya Cheating is not an. Sa hilaga o sa timog o kanluran. Nakikinig Ka Ba Sa Akin download.

Para kang araw na nagbibigay sakin ng liwanag. Ikaw lang ang aking mahal. Palagi mong tandaan na kuntento na.

Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya. Akin lang Sorry kanina kung sobrang sungit. Puso di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan.

Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Akin ka na lang Liligaya ka sa pag-ibig ko. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon. Charm mahal kita kaya ko ginagawa ang lahat ng to.

Walang taong easy to get nagkataon lang nung nanligaw sya may gusto ka na rin sa kanay. At maging sa king pagtulog laging alaala ka Nais makapiling. Sa aking walang iba.

Human translations with examples. Mahal akin ka lang. Bhe please be patient with me because i just posted a video of the band again bhe.

Download 1131 Files download 311 Original. Hindi ko hinihiling na na dumating yung MATALINONG tao sa buhay ko Ang tanging gusto ko lang ay ay yung taong BOBO Pagdating sa PANLOLOKO. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal.

Kapag ang babae umiyak mahal ka non. Ganun din naman ako sayo. Sana ikaw na nga ang para sa akin.

June 7 2015 915PM - Goodnight mahal ko ILOVEYOU SO MUCH Wag kang mawawala sakin di ko kaya Sobra pag mamahal ko sayo Akin ka lang Nessy. Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Mahal pa rin kita Kokoy Woop Panalo ka sa puso ko Gameboy Aye Ang pag-ibig ko sa yo kokoy Ya Basta akin ka lang starboy Ooh Hi to my baby.

Ikaw lang ang aking mahal. My love tsin ai mahal ko i love sp wonderful youre mine. May pagtingin ka sa akin.

Akin ka na lang akin ka na lang At. Di pa rin maipagkaloob ng langit. AKIN KA NA LANG Artist.

Here is the lyrics of Mahal Ka Sa Akin by Tanya Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam. Ikaw ang lahat ng yan mahal. Gusto Ko Lamang Sa Buhay download.

Jhay Ehidio Intro G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - Em - D Verse 1 G Bm C D Wag kang maniwala dyan G Bm C D Di ka nya mahal talaga G Bm C D G Bm C D Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Em EmD EmD A7 Iiwanan ka lang nyan mag. Gusto ko sana mahal na malaman mo na para kang hangin na hindi ako mabubuhay kung wala ka. Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal.

Na sana ay tayo na. Para kang tubig na sa akin bumubuhay. Lahat ay gagawin Lahat ay titiisin Wag na wag ka lang mawawala sa aking piling.

Ikay aking swerte Hey. Contextual translation of akin ka lang mahal ko into English. Ang aking tunay na nararamdaman.

Nais makayakap sa twina heyehey Nang dahil sa yo Ang puso kong ito ay natutong magmahal sadya bang ganyan. Sa bawat oras na lumipas. Para kang bituin na sa akin gumagabay.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Ang nais ko sanay inyong malaman. Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Di naman sa sinisiraan ko ang pangit na yan Wag ka dapat sakin magduda Hinding-hindi kita pababayaan.

D porkit my anak na ako basta mo na lang ako babastusin. Nung dumating ka sa buhay ko noon ko lang nadama ang tunay na kahulugan ng KONTENTO. Pag-ibig na walang hangganan.

Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. Mahal na mahal kita. Ngunit kahit pano pa ipilit.

Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon. Noontime Show Chords by. Hambog Alaala Nalang Lyrics.

Happy Monthsary mahal. Baka kasi mabaling ka sa iba.


Mahal Ka Ni Danilo C Diaz Word Search Puzzle Words Word Search