Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Padilla started his performance with Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang lit.


Huwag Ka Nang Umiyak Sugarfree Cover Ruth Anna Cover Anna Ruth

Na akoy sa yo at ikay akin lamang.

Songs ako'y sayo at ika'y akin lamang. Na ikay hanapin at sabihin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by First Circle. Kahit ano pa ang.

Translation of akoy sayo at ikay akin lamang by First Circle from Tagalog dialects to English Version 2 Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. It was difficult for me to make notes by ear but I managed to come up with something. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo.

Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo. Bm Na ikay hanapin at sabihin A Ipaalala sa iyo Fm Bm Cm Dm Ang nakalimutang sumpaan Bm Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib. Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na.

Kahit na umabot pang. Listen to Akoy Sayo Ikay Akin Lamang MP3 Song by I Axe from the Tagalog movie Best of OPM Acoustic Hits free online on Gaana. Maghihintay ako kahit kailan.

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan.

Akoy nasa langit na. Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit. At kung di ka makita.

Listen and watch the official lyric video of Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by KZ Tandingan from MOMOL NightsAKOY SAYO IKAY AKIN LAMANGIkaw na ang m. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Angelo Dacanay DateMay 152004 Tuning.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Its not that accurate as I was in a rush of making the video but I hop. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm7 Kang iba Bm7 Cm7 Dm7 Di ba nila alam Bm7 Cm7 Dm7 Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang. E A D G B E. TitleAkoy Sayo Ikay Akin Artist.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. MAGZakoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Im yours and you are mine followed with Grow old with you He also performed Nasa Iyo Na Ang Lahat and Prinsesa.

Akoy Sayo Ikay Akin Lamang online MP3 audition learning practicing and singing I Axe s songs. Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang by First Circle is a cover of Iaxes Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Female key in the style of First Circlesemi-RNB areglooriginally by IAXEKaraoke cover for entertainment purposes only. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

At kung di ka makita makikiusap kay bathala. All songs lyrics and composition bel. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Download Akoy Sayo Ikay Akin Lamang song and listen Akoy Sayo Ikay Akin Lamang MP3 song offline. Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib A Fm Bm E D7 Dm A A7 Umasa kang maghihintay ako kahit kailan D7 Dm Kahit na umabot man akoy A A7 Nasa langit na Bm Dm At kung di ka makita Bm Dm makikiusap kay Bathala D7 Dm Na ikay hanapin at sabihin A A7 Bm Dm Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan D7 Dm Na akoy sayo at ikay akin lamang. Listen to both songs on WhoSampled the ultimate database of sampled music cover songs and remixes.

612290 views added to favorites 5010 times. After half an hour Constantino joined Padilla for Naaalala when she excitedly threw his jacket to the crowd. Na akoy sayo at ikay akin lamang Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Submit Corrections.

Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala. A Fm Bm E A Fm Bm E.

Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin.


Ariel Rivera Song List Albums Song List Songs Album