Oh kay gandang pagmasdan Ang iyong mga mata Kumikinang-kinang Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay. It was published by Manila Genesis Entertainment Management Inc.


Check Pinned Tweet On Twitter 50 Artificial Love Elnella College Au Stress Https T Co Sq0e8dxm4y Twitter

Ikaw na ang nagsabi.

Ikaw na ang lumapit nasa akin ang tingin. Pero ikaw na ang lumapit nasa akin ang tingin Hinawakan ang aking kamay at sabay sabing Siguro nga napamahal na ko sa yo oo Di naman inaasahan di naman sinasadya Sinubukan ko naman na pigilan na lang Pero ikaw ang gusto ko isisigaw ko sa mundo Mahal kita mahal kita Mahal kita mahal kita Mahal kita Mahal kita Simula pa nung una. Ang nasa isip ay hawak moa ng aking kamay. Naa-attract ba to sa akin.

Sa pagkaka-akbay ni Mike kay misis na nasa gitna naming dalawa sikreto akong kinalabit ni Mike. G D Pero ikaw na ang lumapit Em C Nasa akin ang tingin G D Hinawakan ang aking kamay Em C At sabay sabing Chorus G D Siguro nga napamahal na ko sayo oo Em Di naman inaasahan C Di naman sinasadya G Sinubukan ko naman D Na pigilan nalang Em Pero ikaw ang gusto ko C Isisigaw ko sa mundo G D Mahal kita. Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Sinubukan ko naman Na.

Hindi ko malilimutan ang mga bansag o ang pinagsasasabi nila sa akin. At sa gabi mananaginip ng gising. 46 Tumayo kayo at umalis na tayo.

Matagal na silang magkaibigan halos kalahati ng kanilang buhay ay sila na ang magkasama at kilala na nila ang isat isa. Huwag ako ha kasi marupok ako. Si Mike naman ang tila nagco-conduct ng mga pangyayari na para bagang alam na alam niya kung ano ang gagawin.

G D Pero ikaw na ang lumapit Em C Nasa akin ang tingin G D Hinawakan ang aking kamay Em C At sabay sabing Chorus G D Siguro nga napamahal na ko sayo oo Em Di naman inaasahan C Di naman sinasadya G Sinubukan ko naman D Na pigilan nalang Em Pero ikaw ang gusto ko C Isisigaw ko sa mundo G D Mahal kita. Speaking of Nginuso ni Aj ang entrance. B Gb Pero ikaw na ang lumapit Abm E Nasa akin ang tingin B Gb Hinawakan ang aking kamay Abm E At sabay sabing Chorus.

Pakiramdam ko tuloy wala akong halaga inaayawan at walang kuwenta. Baka iyan na ang tinatawag na destiny. Bawat ngiti naman ay liwanag sa paligid mo.

Ganda mo eh kakasura Si Shiela na may paghaplos pa sa buhok ko. Sino itong matipunong lalaking nasa bahay namin. At kung meron man akong hihilingin.

Pero ikaw na ang lumapit Am F Nasa akin ang tingin C G Hinawakan ang aking kamay Am F At sabay sabing CHORUS 2 C G Siguro nga napamahal na ko sayo oo Am Di naman inaasahan F Di naman sinasadya C Sinubukan ko naman G Na pigilan nalang Am Pero ikaw ang gusto ko F. Maaaring kasali rin dito ang sumusunod. Paolo Valencianos Muling Magbabalik is composed by Zel Bautista.

Pero ikaw na ang lumapit Nasa akin ang tingin Hinawakan ang aking kamay At sabay sabing Chorus 2. Pero ikaw na ang lumapit Nasa akin ang tingin Hinawakan ang aking kamay At sabay sabing Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Sinubukan ko naman Na pigilan nalang Pero ikaw ang gusto ko Isisigaw ko sa mundo Mahal kita Mahal kita Mahal kita Mahal kita Simula pa nung una Submit Corrections. B Gb Siguro nga napamahal na ko sayo oo Abm Di naman inaasahan E Di naman sinasadya B Sinubukan ko naman Gb Na pigilan nalang Abm Pero ikaw ang gusto ko E Isisigaw ko sa mundo B Gb Mahal kita.

Em C Mahal kita. For sure sa kanya ka na sasabay kaya mauuna na. Sumikat ang araw walang ginawa kundi gawa ng pera Bago lahat ng nasilaw sa ilaw nagmula muna magsindi ng gasera Bakit ambon lang sa akin tinuring mong giyera.

Hindi lang pisikal na pananakit ang sangkot dito. Magkatabi at ikay naglalambing. 37 Full PDFs related to this paper.

Pagkatapos kong pagpantasyahan siya sa isip ko lumapit na ako sa kanila. Napapansin ko ang mga mata niyang malagkit na nakatingin sa akin. Simple lang ang suot niya pero ang lakas ng dating para sa akin.

Parating na ang magtatraidor sa akin 47. At hinding hindi rin ikaw ang matatagpuan. Pero ikaw na ang lumapit Nasa akin ang tingin Hinawakan ang aking kamay At sabay sabing Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Sinubukan ko naman Na pigilan nalang Pero ikaw ang gusto ko Isisigaw ko sa mundo Mahal kita Mahal kita Mahal kita Mahal kita Simula pa nung una.

Sapat na nga ba to. Zild immediately found my eyes he smiled. Si misis ay panay na ang tawa.

Sana ikaw ay maging akin. Lumapit si Shiela sa akin. Nakakaramdam na rin ako ng pagkamanhid ng mga tenga ko.

Sana lang akoy may patutunguhan. And Star Songs Inc. Maikling Kwento Ang lihim na pag tingin Matalik na magkaibigan sina Marjorie at John silay nasa kasalukuyang nasa ika-apat na taon ng kolehiyo.

Si Maya naman ay namumula na ang mga pisngi at tenga. Talagang masakit magsalita ang ilang babae ang sabi ng 20-anyos na si Celine. Bawat tingin mo ay nahuhulog ako.

Minsan lang akoy mayroong natutunan. Si Jesus ay nasa Betania sa bahay ni Simon na ketongin 7 isang babae na may dalang mamahalin at mabangong langis na nasa boteng alabastro ang lumapit sa kaniya. Here is the lyrics of the song.

Sunod sunod ng nagsilabasan ang ibang diser at kahera doon.


M On Twitter Ilyd 174 Https T Co Owbiyddeik Twitter